Wednesday, March 31, 2010

Ang gusto ko... Malabo!

Sa tuwing maiisip kong magsulat dito sa blog lagi ko iniisip kung paano ko sisimulan yung topic na gusto ko i-discuss.  Kahapon iniisip ko kung saan ko ba gusto i-focus yung blog ko, more on running ba? politics?. Sa dami ng iniisip ko sabi ko wag nalang gagawin ko nalang na freedom wall toh. Ehehe. Ayoko rin naman i-limit yung sarili ko sa isang topic lang boring masyado at baka next year na ulit ako mag post. HAHAHA...

Gusto ko umikot sa iba’t-ibang aspeto ng buhay yung blog ko. MMK, Pilipinas got talent, Showtime,Wowowee, Agua Bendita, May Bukas Pa (oha hindi obvious na solid kapamilya ako!) hehe.. Actually hesitant ako kasi baka hindi ako ready kung sakali mang may pumansin sa kaepalan ko dito sa internet. Ready ba ako sa mga comment na pamatay? Malugod kaya yung ibang makakabasa ng entry ko? Sa huli hindi ko rin nasagot yung mga questions sa kakarampot kong utak dahil una lumalapang ako ng butterscotch habang nag-ttype at pangalawa sumakit na yung mata ko kakatitig sa computer. Kaya wapakels na lang. =))


Gudnyt kain ako boy bawang. Hmmp alat!!

2 comments:

  1. Pwede ba sa akin mo na lang i focus ang mga blog mo? Tutal tuwang-tuwa ka sa mga pictures ko.. har har har :P

    ReplyDelete
  2. pasisikitan kital sol wag ka mag-alala.. talent manager mo ako.. okie! :P

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...